Chính sách

ĐẶT HÀNG

  • Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến qua trang web hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 0916 982 360.
  • Nhân viên LaLaHouse sẽ trao đổi và tư vấn cho khách hàng các thông tin cần thiết.
  • Khách hàng xác nhận đơn hàng và thanh toán tiền đặt cọc.
  • Khách hàng có thể thanh toán tiền đặt cọc bằng tiền mặt tại cửa hàng gần nhất hoặc chuyển khoản.
  • Số tiền đặt cọc bằng ít nhất 30% giá trị đơn hàng. 70% còn lại sẽ được thanh toán ngay sau khi giao hàng.

Lưu ý:

  • Đơn hàng chỉ có hiệu lực bắt đầu từ khi khách hàng thanh toán đặt cọc.

GIAO HÀNG TẬN NƠI

  • LaLaHouse cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp ráp và sắp xếp vị trí theo đúng ý muốn của khách hàng.
  • MIỄN PHÍ giao hàng trong các Quận nội thành Tp.Hồ Chí Minh, áp dụng cho các đơn hàng trị giá từ 10 triệu trở lên.
  • Đối với các đơn hàng có trị giá dưới 10 triệu hoặc giao đến khu vực các tỉnh lân cận: áp dụng mức phí giao hàng hợp lý theo dựa trên quãng đường vận chuyển hoặc khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp tại kho của LaLaHouse.
  • Thời gian giao hàng trong vòng 48 giờ. Đối với các trường hợp đặc biệt cần thời gian giao hàng lâu hơn nhân viên LaLaHouse sẽ thông báo đến khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI-TRẢ HÀNG

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cũng như mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng, LaLaHouse áp dụng chính sách đổi-trả hàng như sau:
Đổi-trả hàng MIỄN PHÍ:

  • Hàng bị hư hỏng, gãy nứt, hàng lỗi, không đạt chất lượng như cam kết.
  • Hàng không đúng quy cách, không đủ số lượng, không đủ bộ như đơn hàng.

Đổi-trả hàng CÓ PHÍ:

  • Sản phẩm không thể đưa được vào không gian khách hàng yêu cầu (do cầu thang hẹp, cửa hẹp…) và không do lỗi của LaLaHouse.

Lưu ý:

  • Khi có yêu cầu đổi-trả hàng, khách hàng cần thông báo ngay với LaLaHouse tại thời điểm nhận hàng theo số Hotline: 0916 982 360 và trước khi xuất hóa đơn tài chính.
  • Đối với các trường hợp đổi-trả hàng có phí, khách hàng sẽ được yêu cầu thanh toán cho LaLaHouse khoản chi phí vận chuyển hàng đi và về.
  • Các trường hợp KHÔNG áp dụng chính sách đổi-trả hàng:
    Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại.
    Hàng không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ.
    Hàng bán theo chương trình khuyến mãi.

HỦY ĐƠN HÀNG

  • Khách hàng có thể hủy đơn hàng khi chưa thanh toán và giao hàng.
error: Content is protected !!